Lê Ha Vina, Sợ dây chằng, Sợi dây chằng hàng, Công ty TPR, Dây chằng

LÊ HÀ CUNG CẤP 100 SỢI DÂY CHẰNG HÀNG CHO CÔNG TY TPR – BÌNH DƯƠNG

0 comment Tags: , , , ,

Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, trong suốt quá trình xây dựng và phát triển Lê Hà Vina đã nhận được nhiều sự ưu ái từ các đối tác trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Vừa qua, Lê Hà Vina đã hoàn tất hợp đồng cung cấp 100 sợi dây chằng 2Tan 8M cho công ty TPR Việt Nam ở Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Lê Ha Vina, Sợ dây chằng, Sợi dây chằng hàng, Công ty TPR, Dây chằng

Lê Hà Vina cung cấp dây chằng hàng cho công ty TPR.

Nhật Bản là quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu Khoa học Công nghệ. Được biết đến với những phát minh sáng tạo, những sản phẩm công nghệ chiếm ưu thế số 1 trên thế giới như: lĩnh vực thiết bị điện tử tiêu dùng, robot và công nghiệp ô tô.

Lê Ha Vina, Sợ dây chằng, Sợi dây chằng hàng, Công ty TPR, Dây chằng

Dây chằng hàng

Công ty TPR Việt Nam là công ty Nhật Bản chuyên về sản xuất nhiều loại hình của thành phần xe hơi, máy móc và thiết bị gia đình như: linh kiện điện tử, khuôn đúc, thành phần nhôm, van điều khiển, thành phần cao su, hạt nhựa tổng hợp. Với mục tiêu sử dụng công nghệ hiện đại để cống hiến cho một cộng đồng tốt cũng như môi trường đẹp hơn, ngoài chi nhánh ở thị trường nội địa, TPR còn mở thêm nhiều chi nhánh trên thị trường nước ngoài. TPR Việt Nam là cơ sở tại Việt Nam, chuyên về sản xuất các thành phần xe hơi, máy móc.

Nhằm bảo vệ hàng hóa tránh hư hỏng trong quá trình lưu chuyển các loại phụ tùng xe hơi, máy móc, TPR đã lựa chọn Lê Hà Vina để đặt hàng 100 sợi dây chằng 2Tan 8M, được nhập khẩu từ Trung Quốc. Dây chằng hàng có cấu tạo gồm 1 dây cáp vải với 2 đầu móc 2 bên và 1 khóa cài ở giữa rất dễ sử dụng với sự điều chỉnh chiều dài tự động. Dây chằng hàng được sản xuất bằng chất liệu polyeste, với độ bền cực tốt, khả năng chịu tải cao đã giúp cho việc vận chuyển của TPR trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.

Lê Ha Vina, Sợ dây chằng, Sợi dây chằng hàng, Công ty TPR, Dây chằng

Sản phẩm dây chằng hàng có cấu tạo gồm 1 dây cáp với 2 đầu móc 2 bên và 1 khóa cài ở giữa được may lại với nhau móc khóa được làm từ thép không gỉ.

Sản phẩm dây chằng hàng có cấu tạo gồm 1 dây cáp với 2 đầu móc 2 bên và 1 khóa cài ở giữa được may lại với nhau móc khóa được làm từ thép không gỉ. Ngoài ra, dây chằng hàng có tăng đơ có móc khóa chặt, được thiết kế để đảm bảo rằng dây chằng hàng có hình dáng hoàn hảo. Thiết bị này có thể được biến đổi với rãnh để đặt khóa tay hay đồ kéo căng dây, tiện dụng dùng trong mọi lĩnh vực.

Nhận được phản ứng tích cực từ phía đối tác của mình, công nhân viên của Lê Hà ViNa sẽ không ngừng phấn đấu trong việc tạo ra những giá trị thiết thực nhất, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng dây chằng hàng dành cho mọi khách hàng là các doanh nghiệp, công ty hay người tiêu dùng hộ gia đình… Lê Hà Vina tự tin là nhà phân phối đáng tin cậy các sản phẩm dây chằng hàng với chất lượng cao, giá cạnh tranh nhất trên thị trường Việt Nam.

Leave A Comment

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *